บริษัท เจ.ที.ที. เทค จำกัด

J.T.T. Tech Co.,Ltd. 

การก่อตั้ง

  ก่อตั้งเมื่อปี 1985 ซึ่งเป็นในเครือ IZUMI ELECTRONIC MANUFACTURING CO.,LTD ณ วากายาม่า ประเทศญี่ปุ่น และ SINLETAI ELECTRONIC CO.,LTD ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ซึ่งมีประสบการณ์ด้านเครื่องจักรรีไซเคิ้ล เครื่องพิมพ์อุตสาหกรรมอาหารและระบบเครื่องชั่งมามากกว่า 30 ปี และเป็นผู้ผลิตนำเข้า Baller Machine ,Inkjet ,Scale load cell จากต่างประเทศทั้ง ยุโรป จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ เป็นต้น ธุรกิจของบริษัท ฯและในเครือมุ่งเน้นการออกแบบสินค้าและพัฒนาศักยภาพให้มีคุณภาพสูงสุดและด้านบริการที่เป็นเลิศ

            ทางบริษัทฯ  จึงได้เข้ามาก่อตั้งบริษัทฯ ภายในประเทศไทย  ชื่อว่า บริษัท เจ.ที.ที.เทค จำกัด ชื่อภาษาอังกฤษ J.T.T TECH CO., LTD  จัดตั้งอยู่เลขที่ 713/1-2 หมู่ 6 ถนนสุขุมวิท  ตำบลสำโรงเหนือ  อำเภอเมือง  จังหวัดสมุทรปราการ  10270  และที่ตั้งสาขา เลขที่ 1214-1216 หมู่ 6 ถนนสุขุมวิท ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

ทุนจดทะเบียน

บริษัทได้จดทะเบียน  ณ.  วันที่ 21 มีนาคม 2550  ทุนจดทะเบียนจำนวนเงินสามล้านบาทถ้วน

 

              วัตถุประสงค์

เพื่อดำเนินธุรกิจสินค้าอุตสาหกรรมประเภท เครื่องจักรรีไซเคิ้ล เครื่องพิมพ์อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องชั่งอุตสาหกรรม,โหลดเซลล์, น้ำหมึกทุกประเภท, สายพานสำหรับ ฟิด สินค้า ที่จะสามารถขยายตลาดได้อีกในประเทศและต่างประเทศและมีการเติบโตต่อเนื่องที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมเป็นบริษัทตัวอย่างที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นประโยชน์และเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง

               

             ประวัติความเป็นมา

บริษัท เจ.ที.ที.เทค จำกัด ในภาคอุตสาหกรรมหมวดธุรกิจเครื่องจักร ซึ่งกำลังเป็นที่รู้จักในขณะนี้สินค้าทางบริษัทเราได้นำเข้ามาจากประเทศไต้หวัน,จีน,ญี่ปุ่นและได้เริ่มทำการตลาดในเมืองไทยได้เล็งเห็นว่าตลาด Inkjet,Load Cell Moritora , เครื่องชั่ง อุตสาหกรรมต่างๆ ในเมืองไทยยังสามารถขยายเป็นอุตสาหกรรมได้ต่อไปภายหน้า

บริษัท เจ.ที.ที.เทค จำกัดจึงได้ออกงานแสดงสินค้า Food Pack,ออกไปเทสงานตามบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯและในปริมณฑล ปรากฏว่าได้รับการต้อนรับ เป็นอย่างดี และได้เริ่มบทบาทเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าให้กับลูกค้ามากมาย อาทิวงษ์พาณิชย์,สหไทยใยแก้ว,สุรพลนิชิเรฟู้ด,สุรพลซูพรีมฟู้ดส์,ฝาจีบ(มหาชน),อายิโนะโมะโต๊ะเซลล์,พีเจ้นท์อินดัสทรีส์(ประเทศไทย),โคแมค(ประเทศไทย),ซีพีเอฟ,SCG,PSP,Nihondenkei,Sumitomo เป็นต้น

 

                เป้าหมายบริษัท

บริษัท เจ.ที.ที.เทค จำกัด และบริษัทในเครือ คือการมุ่งสู่ความเป็นเลิศ ในธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์และมีจรรยาบรรณเป็นที่ตั้ง เน้นการบริการด้วยความเป็นกันเองด้วยทีมงานมืออาชีพ โดยถือความต้องการของลูกค้าเป็นอันดับแรก ทำให้ง่ายต่อการดูแลรักษา แข็งแรง คอมแพก สวยงาม

                ด้านบริการ

มุ่งเน้นสู่การบริการด้วยใจและรวดเร็วพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการ อีกทั้งทางบริษัทฯยังมีบริการสินค้าหรือุปกรณ์ไว้สำรองให้ใช้งานกรณีที่ลูกค้าใช้งานอยู่แล้วเกิดปัญหาเพื่อไม่ให้ลูกค้าต้องเสียเวลาในการทำงานระหว่างการรอตรวจเช็ค

               

 

 

 

Visitors: 551,748